Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Câu chuyện hạnh phúc lấy được chồng nhờ trị sẹo lồi

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Mọi chuyện diễn ra với tôi như một phép màu sau khi tôi trị sẹo lồi lâu năm thành công.

Đối với người con gái, thời xuân sắc, tuổi cập kê vô cùng quan trọng và ý nghĩa, thế nhưng tôi đã không có được may mắn ấy. Trong khi các bạn bè cùng trang lứa có “kẻ đón người đưa” thì tôi vẫn cứ lẻ bóng một mình. Dù chẳng bao giở nói ra, thế nhưng ai cũng hiểu được nỗi buồn sâu thẳm ấy trong đôi mắt của tôi. Đã gần 30 tuổi xuân, tôi vẫn là trinh nữ sống một cuộc sống buồn tẻ bên bố mẹ mà chưa có lấy một “mảnh tình vắt vai” nào. Thế nhưng cuộc đời tôi đã thay đổi nhờ trị sẹo lồi lâu năm thành công. Đó là 1 hành trình đầy buồn tủi và nước mắt.

Tôi đã may mắn tìm lại được vẻ đẹp của mình

Gương mặt của tôi được nhận xét là có các nét rất đẹp, mắt to tròn, mày sắc nét, mũi thanh tú, mặt trái xoan, môi đỏ. Thế nhưng, không ai dám yêu tôi bởi vết sẹo lồi to như con rết trên mặt. Câu chuyện buồn về nhan sắc của tôi bắt đầu từ năm tôi học lớp 7. Năm ấy 13 tuổi, tôi đã bắt đầu chập chững làm thiếu nữ với vóc dáng phổng phao và làn da trắng ửng hồng. Trong một lần đi học về, tôi bị 1 chiếc ô tô tông vào. Dù đã may mắn thoát khỏi miệng lưỡi tử thần nhưng mặt tôi lại bị một mảnh kính vỡ của ô tô đâm vào rạch ngang mặt. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, băng bó và xử lý vết thương nhưng do sự thiếu chuyên môn của bác sĩ cộng thêm việc máu tôi rất dữ, vết thương trên mặt đã bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Hậu quả để lại là 1 vết sẹo lồi to và dài ngự trị trên chính giữa một bên má khiến khuôn mặt tôi trở nên đáng sợ.

Càng ngày, vết sẹo ấy càng to, nồi ra và thâm lại trông rất mất thẩm mỹ. Tôi đã thử chữa trị nhiều cách nhưng đều vô dụng. Những tháng ngày còn đi học là những tháng ngày tôi phải đối mặt với những ánh nhìn khác lạ, thương cảm có, mỉa mai có. Có người còn chỉ trỏ nói thẳng rằng ” mặt con bé kia bị gì trông ghê vậy”. Những lúc như thế tôi chỉ biết gục vào lòng mẹ khóc. Suốt thời học sinh, đến thời sinh viên, ra trường đi làm, tôi vẫn cô đơn lẻ bóng 1 mình.

Ra trường với tấm bằng giỏi nhưng tôi cũng không xin được một công việc ưng ý vì vết sẹo lồi đáng ghét ấy. Tôi đành nhận lời làm kế toán cho một công ty tư nhân mặc dù tôi tốt nghiệm chuyên ngành kiểm toán loại ưu. Công việc kế toán cho 1 công ty nhỏ lẻ rất đơn giản, nhàn hạ và có phần buồn tẻ như chính cuộc sống của tôi vậy. Ra trường đi làm được 5 năm, tôi vẫn không có gì thay đổi, sáng đến công ty, tối về ăn cơm với bố mẹ, xem tivi và đi ngủ. Gia đình, bạn bè có giới thiệu cho tôi một vài mối, nhưng với tôi thà “ế” còn hơn là “cố đấm ăn xôi” để kiếm 1 tấm chồng cho bằng được. Tôi chính thức trở thành “gái ế” ngấp nghế tuổi 28.

Phép màu chỉ xảy ra khi mẹ tôi tình cờ gặp lại người bạn cũ thời đại học của mẹ. Bác ấy có hỏi thăm về tôi và mẹ tôi có kể qua tình hình. Nghe xong câu chuyện bác nói muốn gặp và dẫn tôi đi trị sẹo lồi lâu năm này. Địa chỉ mà bác giới thiệu cho tôi chính là Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ. Được biết, đây là Thẩm mỹ viện đi đầu trong ngành thẩm mỹ của nước ta đã áp dụng công nghệ ánh sáng vào điều trị sẹo lồi lâu năm cho khách hàng.

Năng lượng ánh sáng mạnh chiếu đúng vào vùng sẹo cần điều trị, kích thích tăng trưởng của lớp thượng bì và hình thành mô collagen mới thay thế cho lớp tế bào cũ đã thương tổn. Ánh sáng với các bước sóng khác nhau tác động vào sâu dưới da, do vậy có thể điều trị sẹo lồi ngay cả ở những vùng da nhạy cảm, khó tác động nhất.

Trị sẹo lồi bằng công nghệ ánh sáng tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ

Sau 5 lần điều trị bằng công nghệ ánh sáng, vết sẹo của tôi đã phẳng với bề mặt da. Tôi đến điều trị thêm 1 lần nữa kết hợp với bôi tinh chất tại nhà, giờ đây vết sẹo xấu xí trên da đã mất hoàn toàn. Mọi người nói đứng trước mặt họ là một mỹ nhân, không còn là cô gái xấu xí với vết sẹo lớn trên mặt nữa. Tôi quyết định nghỉ làm ở chỗ cũ và tìm kiếm một cơ hội khác cho mình.

Anh đến với tôi như một giấc mơ

Nếu như trước đây, tôi chẳng buồn đầu tư váy áo, son phấn, tóc tai thì giờ đây tự nhiên bản năng con gái trong tôi lại trỗi dậy. Tôi dốc một khoàn tiền kha khá cho phi vụ tân trang vẻ bề ngoài này, bởi tôi thích được như vậy, được làm đẹp như bao người con gái khác. Tôi nộp hồ sơ vào một công ty nước ngoài và nhanh chóng được nhận lời với mức lương khá tốt. Ngày đầu tiên đến công ty làm việc, tôi có chút e thẹn đỏ má khi tất cả ánh mắt đều dồn về phía tôi trong đó có anh – đối tác của công ty tôi bây giờ. Anh chàng giám đốc marketting đẹp trai, phong độ đã bị tôi hớp mất hồn. Sau hôm ấy, tôi liên tục nhận được sự tấn công từ anh và đã yêu anh lúc nào không biết. Tôi và anh kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Hạnh phúc đến với tôi như một giấc mơ. Tất cả là nhờ công nghệ trị sẹo lồi lâu năm, tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân
  • http://chuatriseothamdongian.blogspot.com/2014/10/cau-chuyen-hanh-phuc-lay-uoc-chong-nho.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments