Zing News - Tri thức trực tuyến

M

10 màu son đẹp nhất bạn nên thử qua ngay bây giờ

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014
Có thể bạn không có đầy đủ bộ mỹ phẩm nhưng son là mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu của bất cứ bạn gái nào.
Màu son được sử dụng nhiều trong mùa thu này là những thỏi son mang gam màu nổi bật với sắc tố sâu hơn như màu ca rượu vang, màu berry, màu nâu, màu be mạnh…
Nếu bạn thích gam màu đỏ thì bạn không cần phải lo lắng bởi có rất nhiều mẫu son đ tươi, quyến rũ để bạn lựa chọn. Đối với những người không thích gam màu mạnh thì màu be là sự lựa chọn tuyệt vời.  


i đây là 10 mẫu son với những gam màu tuyệt đẹp và giá cả hợp lý, đưc các chuyên gia làm đẹp lựa chọn, giúp bạn làm đp cho đôi môi của mình để vẻ đẹp trở nên hoàn hảo hơn, khiến bạn không phải băn khoăn khi đng trước hàng chục mẫu son để lựa chọn được loại phù hợp với mình.
Màu đỏ gạch của thỏi son Laura Mercier Rouge Nouveau Weightless Lip Colour in Muse là sự cân bằng hoàn hảo giữa màu sáng và tối.



Thỏi son màu đ tươi Bobbi Brown Creamy Matte Lip in Jenna rất hợp với những bạn thích gam màu này bởi nó có thành phần dưỡng ẩm giúp giảm khô môi, để đôi môi bạn thật hoàn hảo. 



Kết quả hợp tác giữa Lancome và Jason Wu là sản phẩm với gam màu berry, Lancome Color Design Lipstick in Smouldering Mauve, được lấy cảm hứng bộ sưu tập mùa thu 2014 của Wu. 


Kỉ niệm 20 năm của bộ phim Pulp Fiction và hình ảnh nữ diễn viên Uma Thurman với bộ tóc giả màu đen và đôi môi tô đỏ. Urban Decay đã tạo ra sản phẩm Pulp Fiction Revolutionary Lipstick.



Mẫu son bóng NARS Larger Than Life Lipgloss in Rouge Tribal này là sự kết hợp hoàn hảo của gam màu đm và độ bóng cao, khiến đôi môi quyến rũ hơn.



Màu mận mịn màng của MAC Lipstick in Rebel là gam màu tím đậm cho những ngày thu mát mẻ.



Với những người yêu màu son nâu của thập kỉ 90 thì Chanel Rouge Coco Hydrating Creme Lip in Icone với màu nâu nhạt, sắc màu trung tính đẹp nhất, là lựa chọn lý tưởng. 


Kết hợp bộ quần áo da lộn với đôi môi với gam màu nude mềm mại thì Tom Ford Lip Color in Vanilla Suede là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. 



Đ có đôi môi với gam màu tối thì không có sự lựa chọn nào tốt hơn với Kat Von D Studded Lipstick in Homegirl. 


Sắc cam đỏ của lá mùa thu là gam màu bạn có thể thử với sản phẩm của Dior Rouge Dior Lipstick in Macadam 526, là sự tiếp nối của sắc cam trong mùa xuân và mùa hè, nhưng sc cam đỏ của mùa thu khiến đôi môi bn trông long lanh hơn.

  • http://chuatriseothamdongian.blogspot.com/2014/10/10-mau-son-ep-nhat-ban-nen-thu-qua-ngay.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments